Baby Boss JSC đạt Chứng nhận tiêu chuẩn ISO 22000:2018

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Baby Boss đạt Chứng nhận tiêu chuẩn ISO 22000:2018

Trên con đường chinh phục khách hàng và khẳng định giá trị thương hiệu của mình, Công ty Cổ phần Đầu tư Baby Boss đã và đang không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm cũng như tiêu chuẩn hệ thống quản lý chất lượng.

Và để chứng minh cho những nỗ lực này, Công ty Cổ phần Đầu tư Baby Boss rất tự hào thông báo về việc chúng tôi đã đạt được chứng nhận ISO 22000:2018 cho lĩnh vực sản xuất, kinh doanh kem - Tiêu chuẩn quốc tế về an toàn thực phẩm và quản lý chuỗi cung ứng thực phẩm. Chứng nhận này là một mảnh ghép quan trọng trong sứ mệnh của Baby Boss để cung cấp những sản phẩm kem an toàn và chất lượng cao cho khách hàng.
 

Baby Boss đạt Chứng nhận tiêu chuẩn ISO22000:2018
 

ISO 22000:2018 là một tiêu chuẩn quốc tế do Tổ chức Tiêu chuẩn hóa Quốc tế (ISO) xây dựng với các yêu cầu nghiêm ngặt về hệ thống quản lý an toàn thực phẩm trong một tổ chức. Một doanh nghiệp trong chuỗi cung cấp thực phẩm tuân thủ và đạt được chứng chỉ ISO 22000:2018 được xem là đơn vị có hệ thống quản lý tốt an toàn vệ sinh thực phẩm và đảm bảo cung cấp các sản phẩm thực phẩm an toàn, chất lượng cho người tiêu dùng. 

Chính vì vậy, chứng nhận này đòi hỏi sự cam kết mạnh mẽ của Baby Boss đối với việc duy trì các tiêu chuẩn cao nhất về vệ sinh thực phẩm, kiểm soát nguy cơ cho đến việc quản lý chuỗi cung ứng. Baby Boss đã xây dựng quy trình đánh giá nghiêm ngặt và cải tiến liên tục để đảm bảo rằng toàn bộ quy trình sản xuất, đóng gói và phân phối của chúng tôi tuân thủ tiêu chuẩn ISO 22000:2018. Điều này bao gồm việc đảm bảo rằng tất cả các nguy cơ liên quan đến an toàn thực phẩm đã được xác định và kiểm soát, từ việc lựa chọn nguồn cung cấp đến quản lý chất lượng trong quá trình sản xuất và đảm bảo từng ly kem tới tay quý khách hàng đạt chất lượng cao nhất.

Chứng nhận ISO 22000:2018 của chúng tôi không chỉ là sự cam kết về an toàn thực phẩm, mà còn là nỗ lực đặt sự hài lòng và sức khỏe của khách hàng lên trên hết. Baby Boss tin rằng tiêu chuẩn cao nhất này sẽ giúp chúng tôi tiếp tục cung cấp các sản phẩm kem chất lượng và tạo dựng niềm tin đối với quý khách hàng. Xin chân thành cảm ơn!

Công ty Cổ phần Đầu tư Baby Boss xin gửi lời cảm ơn chân thành đến toàn bộ nhân viên của công ty, đối tác cung cấp và quý khách hàng đã ủng hộ chúng tôi trong hành trình này. Chúng tôi cam kết sẽ duy trì và cải thiện liên tục các tiêu chuẩn an toàn thực phẩm và chất lượng kem để phục vụ quý khách hàng một cách tốt nhất!