Top 10 vị kem Gelato được nhiều bạn trẻ yêu thích nhất năm 2024

Top 10 vị kem Gelato được nhiều bạn trẻ yêu thích nhất năm 2024

Ngay từ những ngày đầu du nhập vào Việt Nam, kem Gelato đã mang trong mình sức hấp dẫn khó cưỡng cho những bạn trẻ yêu thích món tráng miệng ngọt ngào và mát lạnh. Ở bài viết này, hãy cùng Baby Boss điểm tên top 10 vị kem Gelato được nhiều bạn trẻ yêu thích nhất năm 2024 nhé!

kem Ý Gelato

1. Kem Gelato Vanilla

Vị kem “quốc dân” nghĩ đến đầu tiên chắc chắn là vị kem Gelato Vanilla. Nói là vị kem quốc dân vì hầu như tất cả mọi người đều đã từng ăn qua vị kem này và thấy nó rất ngon, phù hợp với nhiều dịp, nhu cầu, độ tuổi người ăn. Ngoài ra, vani còn phù hợp với rất nhiều món tráng miệng và những món ăn vặt khác nhau. Vị vani rất dễ mix với mọi thứ. Kem Gelato vị Vanilla sẽ ngon hơn hẳn nếu bạn mix với hạt socola hoặc syrup.

2. Kem Gelato Chocolate

Chocolate là vị kem Gelato đặc biệt được yêu thích không kém gì vị vani. Đối tượng mê mẩn vị kem chocolate phần nhiều là các bạn nữ và trẻ nhỏ. Dùng chocolate có thể chế biến được nhiều loại kem khác nhau và nó cũng dễ phối hợp với các món. Chocolate có thể trang trí kèm món ăn khác hoặc ăn trực tiếp đều được. 

3. Kem Gelato Dâu

Kem vị dâu khá thu hút vì sự kết hợp giữa độ béo ngậy của kem và vị chua ngọt, mùi thơm của dâu. Điều này sẽ giúp bạn khi ăn không thấy bị ngán. Vị kem dâu là sự lựa chọn hoàn hảo cho nhiều món bánh, kem. Ngoài ra, vị dâu có thể được dùng để pha chế sữa với màu hồng dễ thương, ngọt ngào.

Kem Gelato Dâu

4. Kem Gelato Cookies and Cream

Đây là một vị biến thể của vani. Bánh quy được hòa trộn với kem giúp khách hàng không cảm thấy nhàm chán khi đã quá quen với các vị kem cũ như vani, chocolate hay dâu. Vị này thường được kết hợp với ốc quế.

5. Kem Gelato Mint Choco

Vị kem bạc hà và socola chip được nhiều người yêu thích vì trong đó có hương vị mát lạnh của bạc hà khiến thực khách cảm thấy dễ chịu, the mát. Thêm vào đó, sự kết hợp giữa vị ngọt của socola và sự the mát của bạc hà rất hài hòa đã tạo nên sự cân đối cho kem, không quá béo ngậy nhưng cũng không quá nồng.

6. Kem Gelato Bơ hồ đào

Vị kem bơ hồ đào không quá quen thuộc với người dân Việt Nam nhưng với những đối tượng sành kem, idol của các loại kem thì không còn gì xa lạ với vị butter pecan (bơ hồ đào này). Sự mềm mịn của kem hòa quyện cùng độ giòn của hồ đào tạo nên một món kem tuyệt vời. Điều đáng chú ý là những chiếc kem vị bơ hồ đào không ngọt như các loại kem thông thường mà nó có một chút vị mặn để cân bằng.

kem bơ

7. Kem Gelato Bơ

Kem Gelato Bơ có vị béo béo của sữa và ngậy nhờ trứng, hơn nữa nó còn được phủ thêm một lớp kem bơ dày, rắc một chút đậu phộng và sợi dừa thơm béo. Chất kem mịn màng, nhẹ nhàng nhưng vẫn đầy đặn, tạo cảm giác béo mềm lâng lâng khi chạm vào đầu lưỡi. Mùi hương của bơ rõ ràng và tinh tế, không quá gắt mà vẫn đủ để kích thích vị giác của bạn.

8. Kem Gelato Sữa chua phô mai

Kem Gelato Sữa Chua Phô Mai là một sự kết hợp đầy mới lạ giữa vị ngọt ngào của sữa chua và sự thơm ngậy của phô mai. Chất kem mịn màng và mềm mại, tạo cảm giác béo ngậy mà không gây ngán. Mùi thơm phô mai nồng nàn lan tỏa, kết hợp với vị ngọt dịu của sữa chua, tạo nên một hương vị độc đáo và ngon miệng. Điểm đặc biệt là sự cân bằng vừa phải giữa vị ngọt, chua và mặn, tạo nên trải nghiệm thú vị khi sử dụng. 

9. Kem Gelato Trứng nướng

Hương vị độc lạ và gây tò mò nhất chắc phải nói đến kem Gelato Trứng nướng. Chất kem gelato mềm mại, nhẹ nhàng và béo mịn, tạo cảm giác mượt mà không bị ngấy. Hương vị của trứng nướng thơm ngậy, với vị ngọt tự nhiên và hậu vị thơm béo đặc trưng của trứng, tạo nên một vị kem độc lạ mà đầy hấp dẫn, khiến ai cũng phải nếm thử thêm lần nữa. 

Baby Boss

10. Kem Gelato Dừa

Vị kem quen thuộc và được ưa chuộng thứ 10 trong bảng lần này không thể không kể đến kem Gelato vị dừa. Kem Gelato dừa có mùi thơm đặc trưng và hương vị đậm đà tự nhiên của dừa non, với hương thơm đặc trưng và sắc màu trắng sữa, độ ngọt vừa phải, không quá cảm giác ngấy. Vào một ngày hè nóng nực mà có một ly kem dừa thì không có gì tuyệt vời hơn. 

Trên đây là top 10 vị kem Gelato được nhiều bạn trẻ yêu thích nhất năm 2024. Khám phá thêm nhiều vị kem Gelato đa dạng tại Kem Gelato Ý Baby Boss - chuyên cung cấp kem Gelato Ý chất lượng.

Liên hệ với chúng tôi tại: 0918.722.938